CÔNG THỨC "LÀM ĐẸP THÊM CÁC VÙNG ĐẤT" CỦA SUN GROUP



👍 Mang trên mình sứ mệnh của “Người khai mở”, thay vì đầu tư vào những địa danh đã được khai thác thương mại mạnh mẽ, Sun Group chọn cho mình lối đi riêng bằng công thức độc quyền theo tiêu chuẩn của 3 giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt.

🌟 Tiên phong tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng về thiên nhiên nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi những vùng đất ấy bằng cách kiến tạo và đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm, dịch vụ tiện ích đẳng cấp chất lượng vượt trội và trường tồn theo thời gian.

🌟 Sử dụng chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” hợp tác cùng những đối tác vận hành hàng đầu như NACO, CPG Corporation, Marriott International, Inc… để thiết kế “bộ sưu tập” dịch vụ đẳng cấp.

🌟 Kết hợp với những “bậc thầy” kiến trúc sư Bill Bensley; Wimberly Allison Tong & Goo (WATG); AEDAS hay 10 Design cùng tâm huyết kiến tạo nên các công trình mang tính biểu tượng, làm rạng danh Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

🏖 Đến với Hon Thom Paradise Island là một ý tưởng táo bạo mà Sun Group trình làng với mục tiêu nâng tầm hòn đảo nhỏ trở thành Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư tầm cỡ quốc tế, nơi quy tụ kiến trúc độc bản thu hút giới thượng lưu trên khắp thế giới.

source

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*